Hình thức thanh toán

HÌNH THỨC THANH TOÁN

* Bằng cách để lại thông tin trên website hoặc các hình thức khác:gọi tổng đài miễn phí 095.151615; chat trên Website; Facebook; Email,...

* Các cách thanh toán mua hàng:

  • a. Thanh toán tại nhà: 

- Bước 1: Khách hàng gửi thông tin, Officepro soạn thảo hợp đồng gửi bản mềm cho khách check thông tin.

 - Bước 2: Hai bên xác nhận hợp đồng xong, OfficePro sẽ ký hợp đồng và gửi bản scan hợp đồng đã có chữ ký của OfficePro kèm theo Đề nghị thanh toán cho khách.

 - Bước 3: Khách thanh toán dựa trên thông tin trong Đề nghị thanh toán và gửi lệnh chuyển khoản thành công cho OfficePro xác nhận.

 - Bước 4: OfficePro lập và xuất hóa đơn trả khách. 

Bước 5: OfficePro gửi bản cứng hợp đồng đã có chữ ký của OfficePro cho khách.

Bước 6: Khách nhận và ký hợp đồng, sau đó chuyển trả lại 1 bản hợp đồng đầy đủ chữ ký của hai bên về cho OfficePro theo thông tin trên hợp đồng. 

  • b. Chuyển khoản hoặc Thanh toán online trên website miễn phí với các loại thẻ tín dụng, ATM, Internet Banking, ZaloPay, Moca, VNPay,... 

- Khách hàng có thể thực hiện thanh toán chuyển khoản qua VietQR cực kỳ đơn giản, chỉ bằng một thao tác quét mã, tất cả mọi thứ sẽ được thực hiện tự động, không cần nhập thông tin số tài khoản, không cần nhập số tiền và nội dung chuyển khoản. (Xem thêm hướng dẫn mua hàng nhanh nhất)

  • c. Mua hàng xuất hóa đơn VAT cho công ty:

- Để đảm bảo hoá đơn VAT cho tổ chức - công ty hợp lệ, khi mua hàng có hoá đơn trên 20 triệu đồng quý khách vui lòng thực hiện việc thanh toán bằng hình thức CHUYỂN KHOẢN vào tài khoản công ty của theo thông tin dưới đây theo cú pháp:

Địa điểm đăng ký - SĐT người mua - Tên công ty 

- Các hình thức thanh toán còn lại chỉ áp dụng cho khách hàng cá nhân trong trường hợp hoá đơn mua hàng dưới 20 triệu đồng.

LƯU Ý:

- Đơn hàng thành công khi nhân viên gọi điện xác nhận.

Mọi thắc mắc khiếu nại, vui lòng gọi hotline: 0795.151615 trong giờ hành chính. Hoặc nhắn tin Zalo, Fanpage để được giải đáp nhanh nhất.